VinaPhone, MobiFone và Viettel chuyển mạng giữ số từ 16/11/2018

Video giới thiệu Samsung Galaxy Note 10 - Ảnh 4

TIN HOT: Vinaphone, Mobifone và Viettel chuyển mạng giữ số từ ngày 16/11/2018. Sau khi hoàn thành kế hoạch thay đổi đầu số di động từ 11 số sang 10 số, tới đây nhà mạng di động lớn Vinaphone, Mobifone, Viettel sẽ chính thức cho triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao trên toàn quốc. Đồng nghĩa với việc các thuê bao trên toàn quốc có tiến tiến hành chuyển đổi qua lại giữa các nhà mạng với nhau mỗi khi có nhu cầu nhưng vẫn hoàn toàn giữ nguyên số sim đang sử dụng đảm bảo quá trình liên lạc kết nối cùng bạn bè,  người thân.

Dịch vụ chuyển mạng giữ số của Viettel, Vinaphone và Mobifone sẽ bắt đầu triển khai vào ngày 16/11. Với nhà mạng Vietnamobile thời gian triển khai là từ ngày 1/1/2019, riêng đối với nhà mạng Gmobile sẽ không triển khai dịch vụ này. Để biết thêm thông tin về kế hoạch VinaPhone, MobiFone và Viettel chuyển mạng giữ số từ 16/11/2018 mời bạn dành tham khảo nội dung sau đây:

Bắt đầu từ ngày 16/11/2018, Vinaphone Mobifone và Viettel cho tiến hành chuyển mạng giữ số

 Vinaphone, Mobifone và Viettel cho tiến hành chuyển mạng giữ nguyên số từ ngày 16/11/2018

Chi tiết kế hoạch VinaPhone, MobiFone và Viettel chuyển mạng giữ số từ 16/11/2018:

Tại buổi làm việc của Ban Chỉ đạo Đề án triển khai dịch vụ chuyển mạng thông tin di động giữ nguyên số thuê bao hồi cuối tháng 8/2018, lãnh đạo Bộ Thông Tin và Truyền Thông đã nhấn mạnh chính sách bắt buộc thúc đẩy cạnh tranh giữa các doanh nghiệp viễn thông từ đó đảm bảo quyền lợi đối với người tiêu dùng. Theo đó, cũng trong cuộc họp này mức cước phí chuyển mạng được dự kiến là 120.000đ/ lần chuyển mạng giữ số thành công.

Hướng dẫn chuyển đổi mạng giữ số Vinaphone, Viettel, Mobifone nhanh chóng nhất:

Để tiến hành chuyển đổi mạng Vinaphone, Viettel, Mobifone bạn tiến hành theo 2 cách như sau:

  • Cách 1: chuyển đổi trực tiếp tại trung tâm giao dịch của các nhà mạng, khi đi bạn cần đem theo thủ tục giấy chứng minh nhân dân chính chủ + thẻ sim Viettel/ Vinaphone/ Mobifone cần chuyển đổi.
  • Cách  2: thực hiện chuyển mạng giữ số trực tiếp tại hệ thống chuyển mạch quốc gia do Bộ TT và TT cấp phép.

Đối tượng và điều kiện chuyển đổi:

  • Với các thuê bao trả trước: đã thực hiện đăng ký thành công thông tin chính chủ ở nhà mạng cũ.
  • Với thuê bao trả sau: đã hoàn tất các khoản nợ cước phí tiêu dùng của tháng cũ.

Một số thông tin cần lưu ý khi tiến hành chuyển mạng giữ số Vinaphone, Viettel và Mobifone:

– Khi tiến hành chuyển đổi sang nhà mạng mới thành công các thuê bao phải cam kết sử dụng hòa mạng tối thiểu trong vòng 90 ngày (3 tháng).

– Các thuê bao chỉ được đảm bảo giữ nguyên số khi thực hiện chuyển từ nhà mạng này sang nhà mạng không. Khi chuyển đi thành công, các dịch vụ GTGT ở nhà mạng cũ hoặc các dịch vụ Mobile Internet khác sẽ không bảo lưu. Để tiếp tục sử dụng các dịch vụ này bạn cần tiến hành đăng ký theo cú pháp của nhà mạng vừa xác nhập.

– Thời gian chuyển đổi tối đa diễn ra trong vòng 7 ngày, khi hoàn tất quá trình chuyển mạng hệ thống sẽ gửi thông báo đến thuê bao thông qua dịch vụ sms.

Hiện nay, dịch vụ chuyển mạng giữ số đang được áp dụng tại nhiều nước phát triển và sẽ diễn ra ở Việt Nam trong thời gian sắp tới. Mong rằng với thông tin chi tiết về kế hoạch VinaPhone, MobiFone và Viettel chuyển mạng giữ số từ 16/11/2018 sẽ giúp bạn nắm rõ quy định và chuẩn bị thủ tục cần thiết thực hiện khi có nhu cầu nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *