Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A7 2018: Ấn tượng bộ ba Camera chụp góc siêu rộng

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A7 2018 - Ảnh 3

Cùng thời điểm ra mắt Realmi 2 của Oppo vào tháng 10 vừa qua thì Samsung cũng đã nhanh chóng cho ra mắt một siêu phẩm tầm trung là bản nâng cấp của A7 2017 có tên là Galaxy A7 2018, với giá ban đầu ra mắt 7.690.000Đ, A7 phiên bản 2018 đã nhanh chóng nhận được rất nhiều đơn đặt hàng và tiền cọc, dự kiến hàng sẽ được giao vào 27/10 – 02/11/2018, một trong những nguyên do đó là vì sự nâng cấp khá lớn được Samsung tích hợp vào trong một con ở phân khúc tầm trung này. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu và phân tích con A7 phiên bản 2018 này nhé.

Đánh giá bộ 3 Camera

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A7 2018 - Ảnh 5
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A7 2018 - Ảnh 4
Đây là chiếc điện thoại được trang bị bộ 3 Camera ở phía sau mặt lưng đầu tiên của Samsung, với bộ 3 Camera này, A7 2018 có thể chụp được ở góc độ siêu rộng lên đến 120 độ, với cấu hình lần lượt là 24MP + 5MP + 8MP, với bộ 3 Camera này thì Samsung A7 2018 sẽ lại được nâng cấp hơn về các tính năng như xóa phông, chỉnh sửa hậu kỳ mà đặc biệt là lấy nét cũng sẽ rất nhanh, ở chức năng HDR của con A7 2018 này mình thấy rất ok nhất là khi chụp ngược sáng.

Cảm biến vân tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A7 2018 - Ảnh 6
Mình thấy một điểm rất hay ở việc tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên phải đó là khi mình cầm máy lên nó sẽ khớp với ngón tay cái của tay phải hoặc ngón tay trỏ của bàn tay trái, rất tiện lợi, nếu so với việc tích hợp cảm biến ở mặt lưng hay ngay trên màn hình thì chúng ta cần phải đưa tay vào cũng khá bất tiện hơn là tích hợp ở cạnh bên như thế này, tuy nhiên đôi lúc khi tích hợp sẽ làm cho cạnh bên bị dày lên, nhưng Samsung đã áp dụng công nghệ để giúp viền màn hình mỏng nhất có thể.

Hiệu năng tốt

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A7 2018 - Ảnh 7
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A7 2018 - Ảnh 9
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A7 2018 - Ảnh 8
Với sự tối ưu về bộ vi xử lý kết hợp với Pin 3.300mAh mình cảm thấy thật sự đủ để mình có thể trải nghiệm trong thời gian vừa đủ, với màn hình có kích thước 6″ như thế này chúng ta hay gặp tình trạng hao pin, hay trong lúc chơi Game thì bị nóng máy rồi giật lag đủ thứ, nhưng ở phân khúc tầm trung mà chơi Game thì A7 2018 đáp ứng đủ yêu cầu đó cho các bạn.

Đánh giá về cấu hình và giá bán

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A7 2018 - Ảnh 3
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A7 2018 - Ảnh 2
Về cấu hình thì Samsug A 7 2018 sở hữu RAM 4GB và ROM là 64GB với dòng Cip Samsung Exynos 2.2Ghz Octa Core tối ưu hiệu năng, ngoài ra thì A7 còn hỗ trợ màn hình Super AMOLED, Full HD+, chạy hệ điều hành Android 8.0 (Oreo), hỗ trợ 2 Sim Nano, có 4G LTE và thẻ nhớ MicroSD tối đa 512GB. Về Camera ở mặt trước lên đến 24MP dùng để selfie cực đã và hỗ trợ bộ nhớ trong dùng để lưu ảnh lên đến 64GB, tha hồ chụp.
Về giá bán thì ở tại thời điểm ra mắt con A7 2018 có mức giá 7.690.000Đ tại TGDD các bạn có thể liên hệ đặt cọc hoặc đến tại cửa hàng mua. Mình tin chắc rằng với mức giá này thì các sản phẩm ở cùng phân khúc đều khó mà địch lại.
Tuy nhiên điểm trừ lớn nhất theo mình đó là nằm ở cạnh trên và cạnh dưới của màn hình, cảm giác của mình là nó khá là dày, nếu so với Bphone 3 ở cùng phân khúc thì A7 2018 lại không có màn hình tràn viền, hay tai thỏ cũng không màn hình cong, nên đây có thể là điểm trừ khá lớn đối với dòng sản phẩm này của Samsung.
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A7 2018 - Ảnh 1
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A7 2018 - Ảnh 11
Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A7 2018 - Ảnh 6

11 thoughts on “Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A7 2018: Ấn tượng bộ ba Camera chụp góc siêu rộng

  1. fana7 says:

    Con này có tích hợp bảo mật nhận diện khuông mặt 2D không ta, nhưng cái vân tay ở cạnh bên làm mình hứng thú quá, chưa từng thấy thiết kế nào như vậy. Lại thêm việc có 3 Camera sau nữa, kỳ này anh em nhiếp ảnh chắc đổ xô nhau đi mua A7 2018 này à.

    • abc.123 says:

      Chưa chắc à nha, bác đã sử dụng qua con này chưa mà biết, với những hình ảnh ví dụ trên mạng cũng chưa chắc chính xác, phải trải nghiệm thì nó mới tốt. Ở mức giá này mà Camera như siêu đẵng thì mình không tin cho lắm.

  2. NhatCuong says:

    Ad ơi cho mình hỏi, giờ em muốn mua Samsung A7 2018 này thì nên mua bi giờ hay đợi một thời gian nữa mới mua ạ, và nên mua ở đâu thì an toàn và uy tín ạ, em xin cảm ơn!

  3. mixphone.145 says:

    Nghe nói con này có 2 sự lựa chọn về cấu hình phải không các bác. Thấy con nào cũng ngon nhưng khi chụp hình thì thật sự nó cho màu sắc không phong phú và sóng động cho lắm, có bác nào nghĩ như em không.

  4. TH.Maik says:

    Cái cảm biến vân tay ngay nút nguồn rất tiện lợi mà các hãng khác họ không làm ta, chắc công nghệ Samsung cao lên họ tích hợp vô được chứ các hãng như Oppo họ toàn làm những gì mà người ta đã làm, ngoài ra nếu tích hợp vô mà không tinh gọn thì máy sẽ rất dày, mình nghĩ đây là một sáng kiến rất hay của Samsung.

  5. LinhKute says:

    Samsung Galaxy A7 đúng là một sản phẩm tuyệt vời về thiết kế với 3 camera một đột phá mới trong các dòng điện thoại được ra mắt vào tháng 10 vừa qua như Realmi 2 pro, Oppo F9 và Vivo V11 Pro, chụp hình với chiếc Galaxy A7 thì quá tuyệt vời với tính năng xóa phông, góc chụp siêu rộng lấy được nhiều chi tiết trong ảnh hơn nữa chứ. Lại có thêm việc cảm biến dấu vân tay bên nút nguồn khác với các dòng điện thoại cảm biến mặt sau điện thoại.

  6. ThanhKhuc.123 says:

    Một dòng Concept với 3 Camera đời đầu của Samsung này ngon thật, vừa có thể chụp ảnh góc rộng mà lại xóa phông rất ok, thay cho chiếc máy ảnh cồng kềnh mỗi khi đi du lịch luôn rồi, nếu có tính năng chống nước nữa thì ngon, tại vì đi vu lịch thì thường hay xuống biển để chụp ảnh, chắc phải đợi con S10, chắc họ sẽ trang bị cả 3 Camera với chống nước vào trong này luôn.

  7. SpaceX says:

    Nói chung là ok, từ kiểu dáng thiết kế cho đến cấu hình bên trong đều rất phù hợp với xu hướng hiện nay, vừa có thể chơi Game, lướt web và cả chụp ảnh cũng rất dễ dàng.

  8. SamsungA says:

    A7 phiên bản 2018 này khi cầm nó lên có cảm giác là rất chắc chắn, giống như kiểu nguyên khối vậy, hơn nữa các nút nguồn hay điều hướng thì cũng rất khớp với các ngón tay, cũng khá dễ sử dụng nếu mình sử dụng một tay.

  9. toiyeuvietnam says:

    3 Camera nói chung là tốt thật, nhưng giá của con này tương đương với Bphone 3, vậy với cùng mức giá thì rõ ràng chọn A7 này có vẻ lợi hơn về nhiều mặt so với Bphone 3 rồi. Vẫn confn phân vân con A9 có 4 Camera.

  10. ngoctuyets says:

    Có tận 3 Camera vậy là quá ngon rồi, thích nhất cầm con này đi chụp ảnh dã ngoại hay du lịch biển chụp nhanh rất thỏa thích, nhưng một nhượt điểm khác lớn là không có tích hợp khả năng chống nước nên trải nghiệm khi đi biển bị hạn chế xíu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *