MobiFone mong muốn triển khai thử nghiệm 5G Mobifone vào năm 2019

Theo thông tin mới nhất vào ngày đầu năm 1/1/2019 nhà mạng Mobifone sẽ tiến hành tiên phong phủ sóng 5G trên toàn quốc và dĩ nhiên song song đó là sự ra đời hàng loạt các gói cước 5G Mobifone hứa hẹn mang đến ưu đãi dung lượng cực khủng nhưng cước phí sẽ được bình dân hóa phù hợp túi tiền người lao động Việt Nam. Không làm mất thời gian của bạn, ngay bây giờ mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết về kế hoạch MobiFone mong muốn triển khai thử nghiệm 5G vào năm 2019 trong nội dung bài viết sau đây nhé: 

>> Tin Viettel: Làm sao đăng ký 3G Viettel giá rẻ? 

Tiếp nối thế hệ mạng 4G nay nhà mạng MobiFone mong muốn triển khai thử nghiệm 5G vào năm 2019 đây chắc chắn là tin vui cho hàng triệu thuê bao Mobifone trên toàn quốc. Mạng 5G Mobifone là mạng di động không dây thế hệ thứ 5 với tốc độ đạt gấp 10 – 100 lần so với nền công nghệ 3G/4G trước đây.

Vào năm 2019 nhà mạng Mobifone cho triển khai thử nghiệm mạng 5g trên toàn quốcVào đầu năm 2019, nhà mạng Mobifone chính thức triển khai thử nghiệm mạng 5G

Thông tin chính thức Mobifone mong muốn triển khai thử nghiệm 5G vào năm 2019: 

– Mạng di động không dây thế hệ 5G của Mobifone hiện đang nhận về khá nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, trong hội nghị giao ban vào tháng 9/2018 ban lãnh đạo Mobifone đã đưa ra mong muốn cho triển khai thử nghiệm công nghệ di động mạng 5G Mobi trong đầu năm 2019. 

– Với tốc độ dự đoán tương lai mạng 5G Mobifone chắc chắn đạt tốc độ gấp 10 – 100 lần so với công nghệ 3G/4G Mobifone trước đây. 

– Tuy nhiên đây chỉ mới là dự kiến tương lai, trong thời gian chờ đợi sự ra mắt của nền công nghệ mới này bạn có thể tiến hành đăng ký trải nghiệm các gói cước 4G Mobifone sử dụng truy cập Internet trên di động cả tháng mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh nhé. 

– Một tin vui dành cho bạn từ nay khi đăng ký một trong những gói cước 4G Mobifone bạn có ngay ưu đãi data tốc độ cao gấp 6 lần so với trước đây nhưng cước phí cực rẻ chỉ từ 70.000đ – 300.000đ tháng. Để đăng ký 4G Mobi soạn: MO tên-gói gửi 9084 (miễn phí sms)

  • Ví dụ bạn muốn đăng ký gói cước HD70 Mobifone, soạn tin: MO HD70 gửi đến 9084

Bạn có thể tham khảo chi tiết về các gói cước 4G Mobifone X6 DATA tại đây.

Với thông tin hấp dẫn về kế hoạch Mobifone mong muốn triển khai thử nghiệm 5G vào năm 2019 chắc hẳn là tín hiệu tốt cho quý thuê bao trải nghiệm nền công nghệ mạng di động không dây đỉnh cao trong tương lai rồi đúng không nào! Đừng quên chia sẻ thông tin hấp dẫn này đến bạn bè/ người thân của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *