#CES2019: Nhìn lại những công bố của Samsung tại CES 2019

1. Smartphone 5G

Smartphone 5G
Vừa qua tại triễn lãm của sự kiện CES 2019, Samsung vừa công bố triển khai dự án công nghệ mạng smartphone 5G của họ. Samsung cho rằng với công nghệ 5G này sẽ gia tăng đáng kể tốc độ truyền dữ liệu hiện nay, cụ thể hơn là tốc độ download và upload sẽ nhanh hơn từ 10 cho đến 100 lần so với tốc độ 4G LTE hiện tại, những bộ phim Full HD, 4K sẽ được download và upload chỉ trong vài giây tích tắc. Bên cạnh đó, Samsung nói rằng mạng lưới 5G của họ sẽ đi vào hoạt động trong vài tháng sắp tới ở Mỹ, sẽ bắt đầu khởi điểm từ các thành phố nhỏ cho đến các siêu đô thị. Thêm nữa, Samsung cũng sẽ cho ra mắt những chiếc smartphone 5G đầu tiên cho Verizon, AT&T và các công ty viễn thông khác trong nữa đầu năm 2019. Điều đó càng khiến chúng ta hi vọng sẽ có được những chiếc Samsung Galaxy S10 với kết nối 5G cực nhanh.

2. TV Samsung QLED 8K 98 inch

TV Samsung QLED 8K 98 inch
Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của Samsung tại CES năm nay chính là TV QLED 8K cực rộng với kích thước lên tới 98 inch. Samsung cho rằng đây là chiếc TV hoàn hảo, thông minh nhất mà họ đã từng tạo ra, cùng với đó là hàng loạt các công nghệ tiên tiến được tích hợp vào đứa con tinh này như: công nghệ Quantum Dot nâng cao độ phân giải và chất lượng hiển thị màu, các gam màu sáng cũng sẽ được làm trong và sắc nét hơn, các gam màu tối sẽ sâu và chân thực hơn. Ngoài ra TV QLED 8K còn được tích hợp cả AI và Machine learning nhằm hỗ trợ điều khiển ánh sáng của TV phù hợp nhiệt độ, độ sắc nét màn hình ở độ phân giải 8k với mọi kích thước của TV vàkhả năng render lên tới 33 triệu hình ảnh, gam màu khác nhau cùng 1 lúc. Chắc hẳn rằng với những con số và kỷ lục nêu trên đủ để cho chúng ta thấy  TV Samsung QLED 8K sẽ là TV hiện đại nhất, hoàn hảo nhất trong năm 2019. Bên cạnh đó QLED TV 8K còn hoạt động vô cùng tương thích với Bixby, Amazon Echo và Google Home giúp bạn có thể điều khiển chiếc TV từ xa dễ dàng hơn bao giờ hết.Như Samsung đã công bố TV QLED 8K sẽ được bày bán và ra mắt ngay trong năm với nhiều kích thước khác nhau từ 65, 75, 82 cho đến 98 inch.

3. Samsung Family Hub/ Family Board

Samsung Family Hub Family Board
Tại CES 2019, Samsung Family Hub cũng đã để lại không ít ấn tượng cho người xem trong buổi triển lãm của Samsung. Family Hub nói cụ thể hơn là 1 chiếc tủ lạnh thông minh do Samsung sản xuất mà trên đó đã được tích hợp sẵn Family Board, thứ thiết bị sẽ giống bạn chia sẽ, cá nhân hóa các thông tin của bạn cho gia đình của chính mình. Samsung Family Hub đúng là nghĩa là 1 chiếc tủ lạnh thông minh khi nó được tính hợp vô số tính năng hấp dẫn như: lên plan/list mua thức ăn, công thức nhanh chóng tại bất cứ nơi đâu, chia sẻ các bức ảnh và note cho các người thân trong gia đình bạn…. Ngoài ra Samsung Family Hub còn hỗ trợ rất tốt khả năng play nhạc, hỗ trợ stream TV, biến chiếc tủ lạnh của bạn trở nên công dụng và hữu ích hơn bao giờ hết.

4. Samsung Bot Care

Samsung Bot Care
Trong thời buổi công nghệ hiện đại như ngày nay sức khỏe luôn là thứ luôn được ưu tiên lên hàng đầu và trọng tại CES 2019 vừa Samsung đã chứng tỏ điều đó bằng việc công bố Samsung Bot Care, một chú robot vô cùng thông minh sẽ hỗ trợ người dùng giải quyết các vấn đề về tình trạng sức khỏe hằng ngày của họ. Trong buổi triễn lãm, Yoon Lee của Samsung đã thực hiện một số màn biểu diễn nhỏ về những tính năng tuyệt vời của chú robot này. Đầu tiên Bot Care yêu cầu Yoon đặt các ngon tay của mình lên trên các cảm biến đằng sau màn hình. Sau đó nó sẽ phân tích và tiến hành cung cấp các dữ liệu quan trọng cho chủ nhân của nó về chỉ số huyết áp, nhịp tim và chỉ số đường huyết… Samsung cho rằng chú robot này sẽ còn có thể làm được nhiều điều hơn thế nữa như quản lý giấc ngủ, tự động gọi các dịch vụ khẩn cấp khi cần thiết, hỗ trợ điều trị stress. Quả thật đây đúng là một món quà thực sự tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa mà Samsung đã mang lại tại CES 2019.

5. Laptop Samsung Odyssey

Laptop Samsung Odyssey
Trong những năm gần đây Samsung đã tập trung nhiều hơn ở phân khúc laptop, hãng đã cho ra mắt nhiều dòng laptop khác nhau như Samsung Notebook 9, Samsung Notebook 9 Pro. Trong sự kiện CES 2019 vừa qua, Samsung đã tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm laptop Samsung Odyssey, một dòng laptop gaming đến từ Samsung được trang bị một cấu hình không hề nhẹ ký với Intel Core I7 thế hệ thứ 8, GPU Nvidia RTX 20 series dòng GPU đang được đón nhận rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ giới công nghệ của Nvidia. Với bộ đội này, Samsung hoàn toàn tự tin có thể mạng lại những trải nghiệm mượt mà và cảm giác thoải mái nhất khi chơi game cho công động game thủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *